Tìm hiểu về aiprm for chatgpt: chrome extension giúp việc tạo lời nhắc chatgpt trở nên dễ dàng

ChatGPT là một công cụ Generative AI hữu ích có thể giúp bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ nghiên cứu đến tạo nội dung. Tuy nhiên, chất lượng phản hồi của ChatGPT phần lớn phụ thuộc vào mức độ bạn đưa ra hướng dẫn hoặc lời nhắc của mình.

Nếu bạn thấy khó tạo lời nhắc ChatGPT hiệu quả hoặc muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng tiện dụng của Chrome có tên AIPRM để khiến lời nhắc ChatGPT trở nên dễ dàng.

AIPRM for ChatGPT là gì?

Khả năng viết lời nhắc ChatGPT hiệu quả là rất quan trọng để nhận được phản hồi chất lượng, nhưng đó không phải là lời nhắc tạo nhiệm vụ dễ dàng nhất để mang lại kết quả mong muốn. May mắn thay, các công cụ tạo lời nhắc AI như AIPRM có thể giúp ích.

AIPRM là tiện ích mở rộng Chrome tạo lời nhắc ChatGPT với thư viện lời nhắc phong phú được tạo bởi cộng đồng chuyên gia. Lời nhắc được thiết kế để giúp bạn tạo phản hồi AI tốt hơn và tiết kiệm thời gian. Lời nhắc được tuyển chọn của AIPRM bao gồm rất nhiều chủ đề, như tiếp thị, viết quảng cáo, DevOps, năng suất và công nghệ phần mềm, cùng một số chủ đề khác.

Ngoài thư viện lời nhắc phong phú, bạn cũng có thể sử dụng AIPRM for ChatGPT để tạo và lưu lời nhắc AI để sử dụng trong tương lai. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn có nhu cầu cụ thể hoặc thường xuyên làm việc về các chủ đề tương tự. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần mất thời gian tạo lời nhắc mới cho cùng một tác vụ mỗi lần sử dụng ChatGPT.

Tiện ích mở rộng Chrome AIPRM có miễn phí không?

Có, tiện ích mở rộng Chrome AIPRM for ChatGPT được sử dụng miễn phí và cũng cung cấp một số gói cao cấp, từ gói AIPRM Plus có giá 10 USD/tháng cho đến gói AIPRM Titan có giá lên tới 999 USD/tháng. AIPRM hoạt động tốt với các phiên bản miễn phí và trả phí của ChatGPT, khiến nó trở thành một công cụ có giá trị cho bất kỳ người dùng nào.

Các gói AIPRM for ChatGPT

Phiên bản miễn phí của AIPRM có thể truy cập vào thư viện Community Prompts phong phú, lưu hai mẫu lời nhắc riêng tư và đặt các mẫu lời nhắc yêu thích, quá đủ để bạn bắt đầu.

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Chrome AIPRM for ChatGPT

Cài đặt AIPRM for ChatGPT trên trình duyệt Chrome của bạn thật dễ dàng; tất cả những gì bạn cần là làm theo các bước dưới đây:

  1. Đi tới Chrome Web Store và tìm kiếm AIPRM for ChatGPT.
  2. Nhấp vào nút Add to Chrome ở góc trên cùng bên phải của trang.
  3. Một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn xác nhận xem bạn có muốn thêm tiện ích mở rộng hay không. Nhấp vào Add extension để cài đặt nó.
  4. Thao tác này sẽ tự động đưa bạn đến trang chủ ChatGPT, nơi bạn sẽ thấy cửa sổ nêu các điều khoản và điều kiện dành cho tiện ích mở rộng AIPRM. Tích vào ô đồng ý và nhấn Confirm.
Điều khoản và điều kiện AIPRM

Bây giờ, bạn sẽ thấy bảng điều khiển AIPRM trên trang ChatGPT của mình.

Cách sử dụng tiện ích mở rộng Chrome AIPRM for ChatGPT

Để bắt đầu, hãy truy cập tài khoản ChatGPT của bạn. Bạn sẽ thấy bảng điều khiển AIPRM trên trang chủ của mình. Nhấp vào biểu tượng thích hoặc không thích trên cửa sổ pop-up màu xanh lá cây xuất hiện để loại bỏ nó. Bây giờ, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng trực tiếp từ tài khoản ChatGPT của mình.

Cửa sổ pop-up màu xanh lục AIPRM trong ChatGPT

Như bạn có thể thấy, có một số tab trong bảng điều khiển AIPRM, bao gồm:

  1. Favorites nơi bạn có thể lưu các lời nhắc thường dùng của mình.
  2. AIPRM để truy cập danh sách AIPRM Verified Prompts. Lưu ý rằng danh sách này chỉ có thể truy cập được đối với những người đăng ký trả phí.
  3. Public để truy cập vào nhiều lựa chọn gợi ý của cộng đồng.
  4. Own để truy cập vào lời nhắc tùy chỉnh của bạn cũng như lời nhắc do nhóm của bạn hoặc bất kỳ ai sử dụng tài khoản ChatGPT đó tạo.
  5. Hidden để truy cập danh sách lời nhắc ẩn của bạn, có thể xem và hiển thị danh sách này bất kỳ lúc nào.
  6. Add List để tạo danh sách lời nhắc tùy chỉnh. Tính năng này chỉ có thể truy cập được đối với những người đăng ký trả phí.
Bảng điều khiển AIPRM for ChatGPT

Bạn có thể bắt đầu sử dụng lời nhắc AIPRM bằng cách nhấp vào tab Public và cuộn qua danh sách lời nhắc có sẵn. Ví dụ, bạn có thể chọn Midjourney Prompt Generator để nhận lời nhắc chi tiết và mang tính mô tả nhằm tạo hình ảnh AI độc đáo. Nhập một từ khóa và nó sẽ tạo ra lời nhắc chi tiết và mang tính mô tả mà bạn có thể sao chép và dán vào Midjourney.

AIPRM for ChatGPT là một công cụ năng suất tiện dụng có thể giúp bạn nhận được phản hồi chất lượng và phù hợp từ ChatGPT. Thư viện rộng lớn gồm các lời nhắc được tạo ra một cách chuyên nghiệp giúp bạn tương tác với ChatGPT dễ dàng hơn và nhận được kết quả mong muốn. Với AIPRM, bạn có thể tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả hơn và vui vẻ thử nghiệm các mẫu lời nhắc khác nhau.



  • Tags:

Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!